Mô tả công việc

- Lưu và quản lý thông tin của những khách hàng được phân công đảm trách.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, thông tin sản phẩm, thời gian giao hàng và các khoản thanh toán.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Môi trường làm việc năng động, không áp lực
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
- Khuyến khích các ứng viên đã có kinh nghiệm telesales
- Có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An	Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Tầng 14 Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn